Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

iPhone 6 Plus Lock Nhật Mới 100%

Hiện nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện iPhone 6 Plus lock với mức giá từ 13-14 triệu từ Nhật. Vậy chất lượng những sản phẩm này ra sao, có nên mua iPhone 6 Plus lock (khóa mạng) phiên bản Nhật hay không? Mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây của iPhone 6 Plus lock về sản phẩm iPhone 6 Plus lock này với didongthongminh đang bán iPhone 6 Plus lock.

1. iPhone 6 Plus Lock Nhật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Toàn bộ sản phẩm Iphone 6 Plus Lock tại Didongthongminh  được bán theo dạng hợp đồng nhà mạng của Nhật Bản, tất cả đều là máy mới 100%, giống như những chiếc iphone 6 plus mình đã giới thiệu đến các bạn trước đây. Thông thường, chúng sẽ được mua code để trở thành phiên bản quốc tế, nhưng do chi phí mua code giá cao, trong khi người dùng lại có thể dùng máy lock fix lỗi đơn giản với sim ghép. Vì vậy được nhiên giá của nó sẽ rẻ hơn khá nhiều so với máy quốc tế trên thị trường.



Những chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Lock Nhật hay iPhone 6 từ Nhật thông thường số lượng sẽ không có nhiều và thường ra theo đợt, chính vì các đơn vị phân phối chỉ gom được số lượng giới hạn do mỗi người chỉ có thể trả góp được 1 vài chiếc điện thoại. Vì vậy mà mỗi đợt hàng tại Việt Nam thường bán hết khá nhanh do nhu cầu của người dùng là rất lớn. Điển hình như nhu cầu về iPhone 5C thời gian trước đây. Mọi sản phẩm Iphone 6 Lock mới 100% mang về dưới dạng hộp đã bóc seal trùng imei, nhưng nguyên seal máy và phụ kiện chưa sử dụng.


2. Các sản phẩm Iphone 6 Lock đều mới kích hoạt và còn bảo hành dài.

Bây giờ mình sẽ nói kỹ hơn về chất lượng hình thức của những sản phẩm này. Những chiếc iPhone 6 Plus Lock trên tay mình còn bảo hành khá dài thời gian kích hoạt khoảng từ 1 đến 2 tháng. Để kiểm chứng điều này thì mình đã thử check 1 vài sản phẩm để xem thời gian kích hoạt cũng như hạn bảo hành của chúng trên trang chủ của Apple.

Với chiếc iPhone 6 + Lock phiên bản 64Gb trên tay mình thì mới kích hoạt từ ngày 13/6/2015 được khoảng 1 tháng rưỡi. Còn phiên bản 16Gb này thì mới chỉ kích hoạt được đúng tuần ngày kích hoạt là 18/8/2015 và còn gần đủ bảo hành Apple.Vì vậy đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm.

Và khi các bạn mua những sản phẩm iPhone 6 Plus Lock Nhật này thì sẽ nhận được một chiếc máy mới nguyên hộp, phụ kiện zin chính hãng đây cũng chính là điều hấp dẫn nhất trong khi mức giá của nó chỉ chưa đến 14 triệu.

iPhone 6 Lock Nhật bao gồm phụ kiện sạc, cable, tai nghe mới chính hãng. Chúng ta sẽ có thêm 1 que chọc sim, sách hướng dẫn bằng tiếng Nhật và 2 miếng dán logo Apple.
Và nếu quy đổi ra giá trị bộ phụ kiện này đáng giá 1 triệu (400 ngàn cho sạc cable zin, 600 ngàn cho tai nghe Apple Earpod) trong khi nếu mua những sản phẩm iPhone 6 Plus lockthì thông thường các bạn sẽ không có được những phụ kiện zin chất lượng như thế này.
Ngoài ra do đây là máy mới, dùng phụ kiện chuẩn nên khi sử dụng, chất lượng nguồn, thời lượng pin, và việc truyền dữ liệu được đảm bảo với phụ kiện chính hãng, bạn không gặp phiền hà khi iPhone 6 plus Lock Nhật phụ kiện hỏng.

3. Iphone 6 Plus Lock Nhật bản Gold giá cực rẻ, cực tiết kiệm, chỉ 13,990K.


Với mức giá chỉ 13,990 triệu cho phiên bản iPhone 6 plus lock Nhật Gold 16Gb sang chảnh nhất trên tay mình thì giá này rẻ hơn nhiều cho với iPhone 6 Plus lock cũng như chính hãng. Cụ thể thì với bản 16Gb các bạn sẽ tiết kiệm được tới gần 4triệu đồng so với bản quốc tế.

Hay bản IP6Plus 64G lock chỉ cao hơn bản 16Gb lock 1triệu đồng chúng ta cũng tiết kiệm được số tiền tương đương đó là 4triệu nếu so với bản quốc tế
Như vậy nếu không đủ tiền để mua máy quốc tế thì chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu phiên bản Lock này chỉ cần dùng với sim ghép và fix lỗi là có thể dùng ổn định.

4. iPhone 6 Plus lock nhật đã được fix lỗi hoàn toàn, sử dụng bình thường.


Những sản phẩm iPhone 6 plus lock nhật trên tay mình khi mới được kích hoạt sẽ đang được chạy sẵn trên nền tảng IOS 8.4. Sau khi jailbreak và cài cydia đã fix tất cả các lỗi. Máy nhận sóng 3G nghe gọi ổn định, kiểm tra được tài khoản *101#  nhắn tin, nghe gọi hiện số bình thường ko còn bị lỗi +84. Hay kích  hoạt imessage dễ dàng, và sử dụng ổn định và dùng hoàn toàn như bản quốc tế.


iPhone 6 Plus lock Nhật phiên bản Gold sang chảnh hiện đang bán tại DDTM với giá 13.990.000, bảo hành 12 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện mừng sinh nhật DDTM Sài gòn tròn 1 tuổi. Mời các bạn qua 4 showroom tại khu vực phía Nam để trải nghiệm sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn 1 một buổi chiều mát mẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân. Mỗi 1 like của các bạn là 1 quà tặng quý giá giúp đội ngũ biên tập chúng tôi có động lực và trách nhiệm hơn cho mỗi bài viết của mình. Xin chân thành cảm ơn!